X

In nhanh flyer – in flyer số lượng ít ở hcm

Nhằm hỗ trợ những khách hàng cần in nhanh flyer, in flyer số lượng ít Khải Nguyên cùng với dịch vụ in kỹ thuật số – in nhanh chất lượng cao hân hạnh phục vụ quý khách.

In flyer số lượng ít – in nhanh flyer lấy trong ngày

“Mấy ai học hết chữ ngờ” là câu chúng ta vẫn thường hay nghe. Những thứ ngày thường chúng ta không hề nghĩ tới .Nhưng lúc cần thì không biết phải làm ở đâu, làm như thế nào. Việc in tờ rơi, in flyer cũng như thế. Bình thường chúng ta vẫn thường sử dụng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ để có thể tiết kiệm chi phí. Nhưng đôi khi, có việc bất ngờ chúng ta cần in nhanh flyer để dùng tạm, bạn lóng ngóng không biết phải đi đâu để in tờ rơi.

In tờ bướm, tờ rơi du lịch cực đẹp

Khải Nguyên với kỹ thuật in offset số lượng lớn và in kỹ thuật số, có thể đáp ứng cả hai nhu cầu làm tờ rơi nhanh số lượng ít và làm tờ rơi số lượng lớn giá rẻ. Vì thế khi bạn chọn Khải Nguyên làm đối tác in flyer, quý khách không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào. Vì chúng tôi có thể in nhanh flyer, in flyer số lượng ít và chúng tôi cũng có thể in flyer giá rẻ với số lượng lớn.

Một số thông tin về in nhanh flyer cần biết.

Thông thường tờ rơi in giấy couche 150gsm, không cán màng là rẻ nhất, vì đây là quy cách in tờ rơi phổ biến nhất. Ngoài ra quý khách cũng có thể chọn một số định lượng giấy chuẩn khác để in nhanh tờ rơi như: c200, c250, c300.

Đặc biệt khi in nhanh flyer và in flyer số lượng ít, quý khách có thể tùy chọn một số loại giấy đặc biệt như: giấy fort, giấy mỹ thuật cao cấp của các hãng như: Lan Vi, Thuận An, Việt Trí… Để in flyer cao cấp. Trong khi in tờ rơi offset bằng giấy mỹ thuật, quý khách phải in khoảng 5000 tờ thì mới có thể in bằng giấy mỹ thuật.

In nhanh flyer – in flyer fast food

Thiết kế tờ rơi, flyer, tờ bướm.

Khi in nhanh flyer có trong ngày, thông thường quý khách phải gởi file thiết kế (Adobe Illustrator, Corel) để cho chúng tôi có thể bình file đem đi in ngay lặp tức. Nếu quý khách chỉ có file hình, thì việc in bằng file hình: thứ nhất không đúng về màu sắc, thứ hai do in bằng máy lớn, file không chất lượng sẽ dẫn đến hiện tượng hình bị vỡ, răng cưa làm mất thẩm mỹ của tờ rơi, ảnh hưởng đến hiệu quả của tờ rơi.

Mẫu thiết kế flyer sinh động và đáng yêu

Trong trường hợp bạn chưa có file thiết kế, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế ngay tại chỗ. Thế nhưng do thời gian cấp bách, nên quý khách và cả thiết kế sẽ không có nhiều thời gian và ý tưởng để chau chuốt thiết kế tờ rơi. Nhưng chúng tôi cam kết sẽ làm với tốc độ nhanh nhất – chuyên nghiệp nhất để cho ra sản phẩm cuối cùng tốt nhất có thể.

Hãy liên hệ ngay khi quý khách cần:

  • Thiết kế tờ rơi, tờ bướm, flyer
  • In nhanh flyer lấy trong ngày
  • In flyer số lượng ít và cực ít
  • In flyer giấy mỹ thuật
  • In flyer giá rẻ số lượng lớn

Chúng tôi hân hạnh được trở thành đối tác tiếp nối thành công trong sự nghiệp kinh doanh của quý khách.

bcau 54: