X

Bảng màu vải nỉ làm đế lót ly vải nỉ tại TPHCM

bảng màu vải nỉ làm lót ly tại tphcm

Giới thiệu bảng màu vải nỉ có gần 200 màu vải nỉ. Đầy đủ màu sắc cho các bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn đang có nhu cầu làm đế ly bằng vải nỉ hãy lướt qua xem ngay bây giờ nha.

Hiện tại nhu cầu làm lót ly vải nỉ đang rất HOT. Để làm lót ly vải nỉ các bạn cần chuẩn bị một số thông tin quan trọng. Xem chi tiết hơn phía dưới nhé.

Các bước làm lót ly vải nỉ thêu logo.

Bước 1: Thiết kế/ mockup logo, nội dung thông tin lên phần mềm chuyên dụng.

Bước 2: Dựa trên thiết kế/ mockup chọn ra màu vải nỉ và màu chỉ thêu thích hợp nhất.

Bước 3: Khải Nguyên dựa vào thông tin trên tiến hành gia công lót ly. Sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn chỉnh, đẹp không tì vết.

Tại sao cần bảng màu vải nỉ khi đặt lót ly vải?

Ở bước 2, là bước rất quan trọng. Ở bước này bạn phải chọn màu vải thích hợp để chúng tôi tiến hành gia công. Chọn màu vải nỉ phù hợp sẽ giúp lót ly thu hút, phù hợp với không gian và điều kiện sử dụng. Chọn màu vải nỉ không đúng, sẽ dẫn đến lót ly sẽ mất đi rất nhiều giá trị. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại coi trọng việc chọn màu vải nỉ như thế. Nhưng nhiều bạn ở xa TP.HCM, không tiện ghé đến Khải Nguyên để chọn mẫu vải. Điều này sẽ tạo ra khó khăn cho các bạn ở các tỉnh khác hay ở nước ngoài.

Khải Nguyên là đơn vị làm lót ly nhiều năm trong nghề. Chúng tôi hiểu được khách hàng luôn muốn được chọn lựa màu sắc, chất liệu phù hợp nhất. Dù khách hàng làm lót ly, in menu, in card visit hay in ấn bất kỳ sản phẩm nào cũng mong muốn điều này. Vì thế hôm nay, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi sẽ giới thiệu bảng màu vải nỉ vô cùng đặc sắc. Nó bao gồm khoảng 200 màu khác nhau, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được màu sắc ưng ý nhất. Nào! bây giờ cùng chọn màu vải nỉ thôi nào.

CHỌN MÀU TỪ BẢNG MÀU VẢI NỈ

Bảng màu vải nỉ số 1

Ở dưới mỗi màu vải đều có ghi mã vải. Khi đặt in lót ly, đừng quên ghi chú rõ mã màu vải mà các bạn đã chọn. Mỗi màu cơ bản có rất nhiều tone màu vải khác nhau. Nên khi chọn màu, các bạn vui lòng xem kỹ từ trên xuống dưới để tránh việc bỏ sót màu quan trọng.

Bảng màu vải nỉ số 2
Chọn màu vải nỉ từ bảng màu vải mới nhất

Giới thiệu các mẫu lót ly vải nỉ đẹp nhất năm 2017, mời các bạn đón xem.

Cách chọn màu vải phù hợp?

Cách đơn giản nhất: Liên hệ với nhân viên của Khải Nguyên để được tư vấn. Để tư vấn chính xác chúng tôi cần xem bảng thiết kế logo, nội dung và các yêu cầu khác nếu có. Tất nhiên là sau khi tư vấn các bạn có quyền lựa chọn màu sắc theo tư vấn hoặc theo sở thích riêng.

Chọn màu sắc dựa theo thiết kế logo. Có 2 cách chọn màu dựa theo logo.

  • Thứ nhất chọn màu vải nỉ đối lập với logo. Ví dụ logo thiết kế với màu đỏ, có thể chọn những màu vải nỉ với màu sắc nhạt như trắng, kem hoặc vàng.
  • Thứ hai. Chọn màu tương đồng với logo. Ví dụ logo có màu xanh dương đậm, các bạn có thể chọn màu vải nỉ nhạt hơn 1 – 2 tone. Điều này vẫn đảm bảo logo nổi bật trên nền vải.

Chọn màu vải nỉ trước, sau đó đổi màu logo phù hợp. Đây là cách được nhiều quán cafe, trà sữa, tiệm kem lựa chọn hiện nay. Cách này giúp bạn chọn được màu sắc phù hợp với sở thích. Ngoài sở thích chúng ta có thể chọn màu theo yêu cầu sử dụng như:

  • Để lót ly ít bẩn hơn -> chọn những màu tối.
  • Làm lót ly phù hợp phong cách nhí nhảnh, tươi trẻ của quá -> chọn những màu tươi sáng.
  • Thể hiện phong cách trang nhã, lịch sự -> chọn những tone màu nhẹ như: màu kem, vàng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt…

Có rất nhiều tiêu chí để bạn chọn màu lót ly vải nỉ. Việc chọn theo tiêu chí nào là tùy vào yêu cầu riêng của từng khách hàng. Còn Khi bạn nhờ chúng tôi tư vấn, chúng tôi sẽ dựa vào tổng thể của thông tin được cung cấp để đưa ra kết quả cuối cùng.

Sau khi chọn xong màu vải nỉ thì hãy liên hệ với Khải Nguyên để để đặt hàng in lót ly vải nỉ ngay bây giờ. Hiện tại chúng tôi có vải nỉ thêu logo 3 lớp và vải nỉ 4 lớp. Dạng vải nỉ 4 lớp là loại mới được giới thiệu gần đây. Nó sẽ bề n hơn, hút được nhiều nước hơn, độ dày cũng lớn hơn. Đây là những điểm vượt trội so với loại vải 3 lớp trước đây.

Đặt đế ly vải tại Khải Nguyên bạn sẽ được chọn hình dạng, kích thước theo yêu cầu riêng. Không bắt buộc làm theo khuôn có sẵn như một số cơ sở khác. Đặc biệt hơn, Khải Nguyên miễn phí thiết kế lót ly, mockup logo. Tất cả free 100%. Nhanh tay đặt hàng ngay bây giờ luôn nhé.

Ngoài lót ly vải, chúng tôi còn cung cấp lót ly nhựa dẻo, đế ly cao su, đế lót ly làm bằng giấy thấm nước nhập khẩu. Tất cả đều được in ấn và gia công chuyên nghiệp. Tham khảo thêm tại mục làm lót ly của incucdep.com. Cảm ơn quý khách đã ghé thăm incucdep, chúc quý khách một ngày tốt lành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT IN LÓT LY VẢI NỈ
Hotline: 028 6681 4221 – 028 6292 1221

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

Categories: Làm đế lót ly
bcau 54: