X

In decal giấy giá rẻ tphcm

In poster giấy số lượng ít

In decal không còn là một việc quá xa lạ đối với những người kinh doanh. Trong các loại decal thì in decal được sử dụng nhiều nhất, vì in decal giấy có giá rẻ nhất trong các loại decal.

In decal giấy giá rẻ tại hcm.

Decal hay còn được gọi là nhãn dán, là một ấn phẩm in ấn có keo. Thông thường decal được sử dụng để dán lên bề mặt sản phẩm vừa nhanh vừa tiện, chúng ta chỉ việc gỡ decal ra khỏi tấm nền là có thể sử dụng được ngay. Không cần phải đính keo vất vả như những cách làm truyền thống. Việc in decal  là một phát minh hay của loài người, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí trong việc thành phẩm.

Xưởng in decal nhãn dán tại Sài Gòn

Decal giấy hay nhãn giấy, tem giấy… là loại decal có bề mặt được in bằng giấy(những phần còn lại giống như những loại decal khác). Giấy sẽ có giá rẻ hơn nhựa hay pp, vì thế in decal giấy sẽ có giá rẻ hơn in decal nhựa hoặc in decal nhựa. Vì thế decal giấy là lựa chọn của rất nhiều khách in decal tại Khải Nguyên.

Một decal được thiết kế đẹp, chuẩn, sang trọng sẽ làm tăng giá trị thành phẩm của sản phẩm, thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp qua từng sản phẩm. Một sản phẩm đẹp thì danh tiếng của doanh nghiệp cũng sẽ tốt lên theo đó.

In decal giấy, nhãn dán sản phẩm bằng giấy tại TPHCM

In decal giấy tại xưởng in của Khải Nguyên

Decal giấy tại Khải Nguyên sẽ được theo hai hình thức: in decal offset và in decal kỹ thuật số.

In decal kỹ thuật số là dạng in decal nhanh với số lượng ít, dùng để hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu in decal số lượng ít và cần decal lấy gấp trong ngày.

In decal kỹ thuật số lấy ngay trong ngày

In decal offset là kỹ thuật tại là hình thức in decal số lượng lớn. Nó chuyên hỗ trợ những khách hàng cần in decal số lượng lớn hay in decal giá rẻ. Tuy nhiên với hình thức in offset thì thời gian nhận hàng của quý khách sẽ là từ 2 đến 5 ngày làm việc. Vì thế nó sẽ thích hợp với những khách hàng không cần in lấy gấp.

Với những công nghệ in và những con người được đào tạo chuyên nghiệp, Khải Nguyên tự hào là xưởng in decal giá rẻ tại hcm nhưng chất lượng cực tốt. Chúng tôi không đua theo số lượng để đánh mất chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tối ưa hóa từ khâu nguyên liệu, khâu in ấn, khâu gia công thành phẩm để giúp quý khách có được decal giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mẫu in decal giấy dán nhãn sản phẩm

Đặt in decal giấy – thông tin cần thiết

Bạn vui lòng cung cấp các thông tin dưới đây trong đơn đặt hàng in decal

  • Thông tin liên hệ: số điện thoại, email, địa chỉ giao hàng
  • Số lượng decal
  • Loại decal, vui lòng ghi rõ là in decal giấy
  • Kích thước decal
  • File in(file thiết kế hoặc file hình chất lượng cao), nếu chưa có thiết kế xin vui lòng ghi rõ, để chúng tôi liên hệ lấy thông tin thiết kế.
Thiết kế in sticker giấy hình tròn

Liên hệ

Bạn gởi những thông tin trên vào email của các nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ về kỹ thuật cũng như báo giá sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc các số điện thoại khác để được hỗ trợ trực tiếp từ Khải Nguyên. Ngoài ra chúng tôi còn có hỗ trợ in decal dán tường cỡ lớn bằng công nghệ in phun trên máy in cỡ lớn, chuyên dụng cho các nhà hàng, quán cafe, trà sữa… các bạn có thể xem trực tiếp tại link phía trước.

Xưởng in decal giấy tại TPHCM

Khải Nguyên luôn muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất đến các khách hàng, chúng tôi làm việc vì sự hài lòng của quý khách. Hãy liên hệ theo thông tin liên hệ trong phần footer hoặc trong phần liên hệ của incucdep. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ.

Categories: Decal
bcau 54: