X

Mẫu Menu Nhà Hàng Tây Nguyên Restaurant

Incucdep xin giới thiệu mẫu thiết kế menu nhà hàng Tây Nguyên Restaurant với phong cách thiết kế thuần túy, tự nhiên, phóng khoáng của Tây Nguyên.

Mẫu thiết kế menu nhà hàng Tây Nguyên

Ở Tây Nguyên có rất nhiều nguyên liệu đặc trưng mà ít nơi có được. Cà phê, trà, cacao, hạt điều, hạt dẻ, bánh tráng, mì, rau củ quả, thịt rừng là những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy tại đây. Những món ăn Tây Nguyên thường được chế biến đơn giản, nhẹ nhàng như bánh canh, bún, mì xào, nộm, gỏi, các loại thịt nướng, thịt quay… .Các món ăn Tây Nguyên sẽ pha thêm chút mắm, nước tương, xốt me hay xốt tiêu để thêm hài hòa.

Nhà hàng Tây Nguyên – Tây Nguyên Restaurant là một trong số những nhà hàng chuyên món Tây Nguyên mà bạn nên thử hiện nay. Tại đây có rất nhiều món ăn thú vị, mang hương vị Tây Nguyên đặc trưng. Chúng tôi rất hân hạnh được thiết kế menu cho nhà hàng Tây Nguyên Restaurant. Menu được thiết kế với hình ảnh, màu sắc, họa tiết của vùng đất cao nguyên. Màu nâu, màu cam, xanh lá cây là những màu sắc đặc trưng được sử dụng trên thiết kế menu. Tất cả những yếu tố này có thể được kết hợp để tạo ra một menu phong cách Tây Nguyên đặc sắc và hấp dẫn cho thực khách.

Hình ảnh mockup thiết kế menu nhà hàng Tây Nguyên

Dưới đây incucdep xin giới thiệu mẫu mockup thiết kế menu Tây Nguyên ở dạng menu bìa da, may chỉ viền và phần ruột bên trong. Mỗi phần ruột sẽ thể hiện một số trang thiết kế đặc sắc trong toàn bộ thực đơn.

Mẫu Menu Nhà Hàng Tây Nguyên Restaurant – Menu Da Dập Chìm

 

Menu Món Mặn

Menu Món Mặn gồm các món ăn cơm, món canh và món rau các loại. Những món ăn gia đình bình dị vùng Tây Nguyên được thể hiện vô cùng thuần túy trong menu.

Menu Chính

Menu Chính gồm Món Gà, Món Heo được chế biến theo hương vị đặc trưng của Tây Nguyên.

Phần Món Bò

Phần Món Bò trong thiết kế menu nhà hàng Tây Nguyên được chế biến theo rất nhiều phương pháp khác nhau, mang lại sự phong phú trong hương vị lẫn cách trình bày.

Phần Hải Sản gồm Món Tôm Và Món Cua.

Đây không phải là đặc sản của Tây Nguyên nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức chúng tại Tây Nguyên Restaurant.

Một số chủ đề thú vị về menu nhà hàng.
> Mẫu thiết kế menu cho trẻ em 2023
> 30+ Mẫu Menu Đẹp Hot Nhất Năm | Tư Vấn Thiết Kế Menu Miễn Phí.
> Xu Hướng Thiết Kế Menu Nhà Hàng 2023
> Mẫu menu nhà hàng Thái Lan – Yum Yum Thai Restaurant Menu

Mẫu thiết kế menu nhà hàng đẹp

Sau menu Tây Nguyên, incucdep còn thực hiện rất nhiều dự án thiết kế menu đặc sắc khác. Bạn có thể ghé đến mục thiết kế menu của chúng tôi để tìm hiểu hoặc xem một số mẫu đặc sắc tại đây.

Menu da ép kim vàng
Menu bìa cứng nhà hàng Hoa tại Việt Nam
Thiết kế & in ấn menu Hàn Quốc

Mẫu Seoul Hàn Quốc Korean Cuisine
Thiết kế menu hàn quốc
Thiết kế thực đơn nhà hàng Nhật
Menu hải sản cho nhà hàng Thái
Mẫu menu bìa da nhà hàng hải sản Phố Biển
Mẫu kids menu Lambo
Menu Điểm Tâm Trưa Tối

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu xong mẫu thiết kế thực đơn nhà hàng Tây Nguyên, gồm rất nhiều món ăn phong phú được thể hiện rõ ràng, đặc sắc và dễ lựa chọn. Các bạn có thể thử design menu của mình theo hướng này xem sao nhé.

Khi có nhu cầu thiết kế menu, in menu nhà hàng, hãy liên hệ với incucdep để được tư vấn chi tiết và đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu in menu phù hợp với từng dòng nhà hàng, từng thiết kế menu hoặc chất liệu đáp ứng những yêu cầu khó. Tất cả nhằm mang lại sản phẩm thực đơn vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền cho các nhà hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm ủng hộ. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

 

bcau 54: