X

Làm bao lì xì tết, thiết kế bao lì xì độc đáo

Làm bao lì xì tết, thiết kế bao lì xì độc đáo

Tết dương lịch đã qua rồi, tết âm lịch lại sắp đến, còn khoảng 40 ngày nữa là chúng ta sẽ bắt đầu một kì nghỉ dài nhất trong năm. Tết chính thời gian sum hợp đoàn viên, và những bao lì xì đầy tình thương sẽ được những người thân trong gia đình, người thân, bạn bè… lì xì cho nhau. Ông bà cha mẹ lì xì cho con cháu, anh chị lì xì cho mấy nhóc nhỏ, bạn bè lì xì cho nhau… .Đây là một truyền thống quý báu của dân tộc ta từ bao đời nay.

Trong phạm vi bài viết này sẽ giới thiệu các nội dung sau:

  • Sự tích bao lì xì?
  • Tại sao nên in bao lì xì thay vì mua bao lì làm sẵn.
  • Những thiết kế bao lì xì độc đáo.

1. Sự tích bao lì xì?

Có nhiều sự truyền thuyết về phong tục xì lì đầu năm, tại các nước châu á như: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản…

Theo sự tích từ xưa rất xưa, vào đêm giao thừa có một con yêu quái xuất hiện, con yêu quái này có sở thích rất ngộ là thích sờ đầu con nít, làm chúng thức giấc và bị bệnh nặng. Vì thế nhiều gia đình thức trắng đêm để canh không cho yêu quái phá.

Vào một ngày kia có 8 vị tiên đi qua một gia đình nọ, thấy tình cảnh 2 vợ chồng già mà phải thức khuya trong yêu quái. Các vị tiên cảm thương, 8 vị tiên đã biến thành 8 đồng tiền, gói vào một mảnh giấy đỏ, đặt bên cạnh đứa trẻ. Vì thế mà yêu quá không thể quấy phá đứa trẻ.

Từ đó, phong tục xì lì đầu năm bắt đầu xuất hiện và vẫn được duy trì và coi như là một truyền thống dân tộc tốt đẹp.

In bao lì xì thuận phong

2. Tại sao nên in bao lì xì thay vì mua bao lì làm sẵn.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bao lì xì bán sẵn chỉ mất vài phút với vài chục ngàn là có thể có vài chục bao lì xì sài thả ga trong dịp tết này rồi, tại sao cần phải in bao lì xì riêng chứ.

Thế này nhé, không phải ai cũng cần phải in bao lì xì làm gì? nếu chỉ lì xì đám nhóc trong nhà, mừng tuổi cho ông bà cha mẹ, thì chỉ cần những bao lì xì phổ thông là được. Vậy ai cần thiết kế bao lì xì và in bao lì xì?

  • Doanh nghiệp in bao lì xì cho nhân viên, đối tác, khách hàng thân thiết.
  • Nếu bạn đang sở hữu cửa hàng, chủ doanh nghiệp, nắm trong tay vài chục vài trăm vài ngàn nhân viên. Đến tết, việc thưởng cho nhân viên là đương nhiên. Việc bạn thiết kế bao lì xì mang hình ảnh của công ty và phát cho nhân viên, khách hàng, hay đối tác sẽ thế nào nhỉ. Những người nhận được bao lì xì, sẽ là kênh quảng cáo miễn phí cho thương hiệu của bạn.
  • Làm bao lì xì cho mấy sếp “bự”. Nếu bạn làm việc trong những doanh nghiệp lớn, vào đầu năm đi mừng tuổi mấy sếp lớn là điều tất nhiên. Mà như thế chẳng lẽ móc ra cái bao lì xì của big C đưa hay sao. In vài chục cái lì xì đặc biệt, để dành dùng trong vài năm thì chi phí cũng chẳng bao nhiêu, nhưng bạn sẽ khác hẳn trong mắt sếp đó nha, sang năm mới có thể được thăng chức à nha.
  • Những người muốn tạo niềm vui đặc biệt cho ông bà cha mẹ, hay bọn nhóc.Bạn đưa những bao lì xì trong đó có thể có vài trăm đến vài triệu đồng cho ông bà, cha mẹ, hay đám con nít. Liệu bao nhiêu bao lì xì sẽ được trân trọng, hay sẽ bị vứt đi không thương tiếc. Sao bạn không làm người ta trân trọng bao lì xì hơn, không làm cho người ta không hết lời khen ngợi, ngưỡng ngộ, thích thú với bao lì xì của bạn.

Cách đơn giản để làm điều này, là chọn cho mình một đối tác làm bao lì, thiết kế ngay một mẫu bao lì xì độc đáo chỉ có riêng mình bạn có, mang nó đi gởi cho những người thân yêu, những người quan trọng, những đối tác làm ăn, những sếp bự.

3. Những thiết kế bao lì xì độc đáo.

  • Thiết kế và in bao lì xì trên giấy mỹ thuật cao cấp. Dòng giấy mỹ thuật cao cấp này thực sự thích hợp để in bao lì xì. Bản thân nó đã đẹp, nếu in bao lì giấy  mỹ thuật ép kim vàng hay bạc thì trong sẽ sang trọng quý phái và đẳng cấp hơn nhiều.
Mẫu giấy mỹ thuật in bao lì xì

 

  • Thiết kế bao lì xì mang phong cách thuần Việt. Đây cũng là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu dân tộc.
Thiết kế bao lì xì thuần Việt

 

  • Thiết kế bao lì xì theo tuổi. Bạn là một con khỉ phá phách đáng yêu, một con hổ hùng dũng… Những bao lì xì mang hình ảnh 12 con giáp sẽ tạo nên sự khác biệt cho bao lì xì của bạn
  • Thiết kế bao lì xì 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn không thích 12 con giáp có thể chọn 12 cung hoàng đạo để thiết kế bao lì xì.
  • Thiết kế bao lì xì nhật bản.
  • Làm bao lì xì handmade. Nếu đã chán những bao lì xì in thường, bạn có thể chọn làm bao lì handmade đặc biệt, những loại giấy mỹ thuật sang trọng, được đính những loại đã đặc biệt… . Tuy giá có mắc tí, nhưng mà đáng.
Làm bao lì xì handmade

 

Hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh của Khải Nguyên để biết thêm nhiều thông tin về bao lì xì, giá in bao lì xì, giá thiết kế bao lì xì, tư vấn thiết kế bao lì xì…. Còn vài chục ngày nữa là đến tết rồi, hãy nhanh tay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Những chuyên gia thiết kế bao lì xì chuyên nghiệp nhất sẽ giúp bạn có được một mẫu bao lì xì đẹp nhất, phong cách nhất.

In bao lì xì số lượng lớn sẽ được giảm giá mạnh, các doanh nghiệp hãy nhanh tay lên nhé, một cơ hội PR thương hiệu đang đến rất gần đó.

Categories: In bao lì xì
bcau 54: