X

Mẫu phiếu tích điểm đẹp cho năm 2022 với sáng tạo bất ngờ

Bắt đầu năm 2022 với thật nhiều đơn đặt hàng làm thẻ tích điểm mới với bộ mẫu phiếu tích điểm đẹp, được lựa chọn kỹ càng từ thư viện hơn 1000 mẫu khác nhau.

Thẻ tích điểm, phiếu tích điểm hay loyalty card là một ấn phẩm đặc biệt của dòng voucher khuyến mãi. Nó là hình thức tích điểm nhận quà chứ không phải nhận voucher trực tiếp như trước đây. Nghĩa là khách hàng sẽ mua hàng một số lần nhất định sẽ được nhận ưu đãi bằng tiền, hiện vật hoặc khuyến mãi. Đây là hình thức phát hành voucher cực kì hiệu quả, nó cực kì hiệu quả trong việc lôi kéo khách hàng cũ thường xuyên quay lại sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm.

Chính vì những tiện lợi không tả hết của thẻ tích điểm mà trong năm 2022 này, chúng cũng sẽ là một trong những vật phẩm không thể thiếu tại mỗi cửa hàng, shop, trung tâm, tiệm nails, spa hay quán cafe, trà sữa và cả nhà hàng nữa.

Mẫu phiếu tích điểm đẹp, sáng tạo và bắt mắt

Để đáp ứng nhu cầu làm phiếu tích lũy điểm của quý khách hàng, incucdep xin được giới thiệu một số mẫu phiếu tích điểm đẹp cho năm 2022, với rất nhiều kiểu thiết kế sinh động, hiệu quả với sức sáng tạo.

Cấu tạo của thẻ tích điểm khá đơn giản. Mặt trước sẽ ghi thông tin liên hệ, thông tin thương hiệu rõ ràng. Có thể nói mặt trước của loyalty card chính là card visit của shop. Chúng ta có thể tận dụng nó để quảng cáo profile mini (card visit) luôn thể. Có thể nói thẻ tích điểm là sản phẩm 2 trong 1, vừa là voucher vừa là card visit, cực kì tiện lợi và tiết kiệm.

Mặt sau của thẻ tích điểm là các ô dùng để stick (đánh dấu). Mỗi khi khách hàng hoàn thành một bước thì đơn vị tạo ra phiếu tích điểm sẽ stick lên đó để đánh dấu. Cách thức stick cũng đa dạng lắm, bạn có thể dùng con dấu mộc mini, chữ ký hoặc in sticker dán đều được.

Thẻ tích điểm dòng LUXURY

Mẫu phiếu tích điểm đẹp LUXURY

Với những họa tiết đặc biệt kết hợp với màu vàng gold lấp lánh và ánh đen quý phái, những mẫu thẻ tích điểm LUXURY này trở nên vô cùng sang trọng. Thậm chí bạn có thể dùng nó để in thẻ VIP được luôn.

Mẫu phiếu tích điểm đẹp

Các Loyalty Card Template Luxury dạng này thường được áp dụng cho các tiệm Nails, Trung tâm Spa, Salon và những dịch vụ làm đẹp khác. Thậm chí các quán karaoke, bar club cũng rất yêu thích template dạng này. Ngược lại, các nhà hàng, quán cafe, tiệm trà sữa, các shop thì lại ít sử dụng dòng LUXURY này. Họ ưu tiên sử dụng các mẫu phiếu tích điểm đẹp theo trend dễ thương hơn.

Mẫu thẻ tích điểm dòng LUXURY

Bạn có đang quan tâm đến phiếu liệu trình nails spa, nếu có đừng quên xem các mẫu phiếu liệu trình spa nails cực kì hiệu quả mà chúng tôi đã thực hiện nhé.

Mẫu phiếu tích lũy điểm đẹp theo trend dễ thương mềm mại.

Các shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng đồ chơi, shop hoa, tiệm hand make, quán cafe, tiệm trà sữa, quán ăn, nhà hàng… thường chọn các mẫu phiếu tích lũy đẹp theo hướng dễ thương để dễ tiếp cận với đại đa số người dùng.

Phiếu tích điểm trà sữa, cafe dành cho giới trẻ thì sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ cùng các họa tiết dễ thương.

Những địa điểm dành cho người lớn hơn thì thiết kế thẻ tích điểm sẽ tiết chế màu sắc lại đôi chút. Họa tiết sẽ được triển khai với hình dáng đứng đắn nhưng được sáng tạo đặc biệt hơn.

Mẫu thẻ tích điểm dễ thương 2022
Mẫu phiếu tích điểm đẹp cho năm 2022
Thiết kế phiếu tích điểm cực kì sáng tạo
Phiếu tích điểm đẹp cho quán cafe
In phiếu tích điểm cho quán kem
Thẻ tích điểm cho tiệm giắt xáy
Mẫu thẻ tích điểm cho nhà hàng sushi
Thiết kế phiếu tích điểm với màu nâu cổ điển
GREEN COFFEE phiếu tích điểm quán cà phê
Mẫu phiếu tích lũy điểm đẹp cho quán cà phê(Mr Kang)
Thẻ tích điểm cho nhà hàng Nhật Mama Asia
Mẫu thẻ tích điểm đẹp cho quán cafe
Bộ sưu tập: Phiếu tích lũy điểm đẹp và hot nhất năm 2018
Làm thẻ tích điểm của quán trà sữa – cute

Lời kết và liên hệ

Xem xong rất nhiều mẫu phiếu tích điểm đẹp các bạn có chọn được cho mình mẫu nào không? Nếu chưa chọn được hãy xem các mẫu thẻ tích điểm đẹp khác của chúng tôi trên website hoặc INBOX trực tiếp với tư vấn viên để được gởi mẫu theo đúng ngành nghề kinh doanh. Sau khi chọn được mẫu hoặc quyết định thiết kế thẻ theo yêu cầu riêng, tư vấn viên sẽ tiến hành hướng dẫn chi tiết từ a đến z để việc đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – HCM

Điện thoại: 028 6681 4221
Thông tin liên hệ In Cực Đẹp
Categories: 2. In voucher
bcau 54: