X

Thiết kế menu phong cách Việt ấn tượng

Thiết kế menu phong cách Việt

Thiết kế menu phong cách Việt với thật nhiều sáng tạo từ những hình quen thuộc. Hãy cùng chúng tôi xem các designer đã sáng tạo như thế nào để tạo ra các sản phẩm menu vô cùng đặc sắc nhé.

Thiết kế menu phong cách Việt với nét đẹp thuần túy và tự nhiên

Ẩm thực Việt Nam là niềm tự hào của người dân Việt ở khắp mọi miền trên thế giới. Người dân Việt luôn biết cách mang ẩm thực Việt đến những nơi họ sinh sống một cách tự nhiên nhất. Các nhà hàng Việt tại nước ngoài ngày càng phổ biến và trở nên nổi tiếng. Chính điều này đã giúp ẩm thực ngày càng vươn cao và xa hơn.

Với tư cách là công ty thiết kế in ấn menu hàng đầu tại TPHCM, Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn muốn mang lại những sản phẩm menu tốt nhất cho khách hàng ở khắp trong và ngoài nước. Menu xuất phát từ Khải Nguyên không những đa dạng về chất liệu, kích thước đến thiết kế menu. Sự đặc sắc trong thiết kế đến từ những phong cách đậm chất thương hiệu mà Khải Nguyên thể hiện trong thời gian vừa qua.

Để tiếp nối những thành công này, incucdep xin giới thiệu các mẫu thiết kế menu phong cách Việt ấn tượng từ nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Việt Nam cũng như rất nhiều địa điểm quen thuộc ở Mỹ, Úc, Nga, Hàn, Trung… .Chúng tôi sẽ trình bày các mẫu thiết kế menu kèm theo những đặc trưng quan trọng mà một menu kiểu Việt nên có. Điều này thực sự quan trọng khi bạn muốn kinh doanh ẩm thực thuần Việt.

Mẫu thiết kế menu phong cách Việt & Đặc Trưng nổi bật

Trong thiết kế menu phong cách Việt, có một số đặc trưng nên được đưa vào để tạo nên sự độc đáo và phù hợp với văn hóa, truyền thống ẩm thực của Việt Nam. Dưới đây là một số đặc trưng nên có trong thiết kế menu phong cách Việt:

Thực Đơn Trưa Nhà Hàng Hội an Bistro

Những món ăn đặc trưng của Việt Nam

Menu phong cách Việt cần phải có những món ăn đặc trưng của Việt Nam như Phở, bánh mì, chả cá, nem rán, bún bò Huế, cơm tấm, bánh xèo, bánh mì que, bánh cuốn, bánh đa cua… . Riêng món Phở Việt đã rất nổi tiếng khắp thế giới. Thậm chí nhiều nhà hàng còn dùng Phở để đặt tên cho nhà hàng. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này có thể tham khảo tại bài viết sau “Mẫu menu nhà hàng Phở 2023 Phần 2“.

Mẫu thiết kế menu phong cách Việt đặc sắc

Tông màu sắc phù hợp

Tông màu sắc của menu cần phù hợp với phong cách của nhà hàng và văn hóa, truyền thống ẩm thực của Việt Nam. Các màu nâu, vàng, xanh lá cây và đỏ là những màu thường được sử dụng trong thiết kế menu phong cách Việt.

In menu bìa cứng với thiết kế phong cách Việt nổi bật

Hình ảnh món ăn

Các hình ảnh minh họa món ăn trên menu nên được chọn và bố trí một cách hợp lý để gợi lên sự tò mò và hứng thú của khách hàng. Nên sử dụng hình ảnh món ăn thật, đẹp và đầy màu sắc để tăng tính thẩm mỹ.

In menu nhà hàng Việt thuần túy

Sử dụng font chữ phù hợp

Font chữ phù hợp với phong cách của nhà hàng và dễ đọc là yếu tố quan trọng trong thiết kế menu phong cách Việt. Nên chọn font chữ có phong cách truyền thống hoặc hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc.

Thiết kế thực đơn nhà hàng Việt sang trọng

Đặt tên món ăn độc đáo

Tên món ăn cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nên đặt tên món ăn độc đáo, thể hiện được tên gọi địa phương hoặc cách chế biến đặc trưng của món ăn.

Menu Phở 83 Vietnamese

Tóm lại để thiết kế được một menu phong cách Việt ấn tượng, bạn cần phải có sự tinh tế và sáng tạo trong cách sắp xếp các món ăn, cách bố trí màu sắc, hình ảnh và chữ viết trên menu. Việc in menu nhà hàng Việt cũng cần được chuẩn bị chất liệu phù hợp để hiển thị thiết kế tốt nhất.

Menu phong cách Sài Gòn cũ

Lời kết

Nếu bạn đang có ý định mở nhà hàng bán món Việt, hãy thử suy xét lựa chọn thiết kế menu phong cách Việt xem sao nhé. Nó thật sự tuyệt vời khi chúng ta làm đúng cách.

Quý khách có nhu cầu làm menu tại TPHCM, đừng quên liên hệ Khải Nguyên nhé. Với thật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm hàng đầu, giúp bạn kinh doanh, quảng cáo cũng như tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.

Liên hệ thiết kế in ấn & quy trình làm việc

Ngoài sản phẩm chính là menu, các nhà hàng cũng thường đặt thêm một vài sản phẩm đi kèm để tiết kiệm thời gian và chi phí:

Quý khách hàng có nhu cầu hãy tham khảo và liên hệ ngay với Khải Nguyên nhé.

bcau 54: