X

Mẫu in gift card cao cấp kèm bao thư sang trọng

incucdep xin giới thiệu một số mẫu in gift card cao cấp, gift voucher cao cấp có kèm bao thư, gift holder sang trọng với cách thể hiện vô cùng chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả nhận diện tốt nhất.

Mẫu in gift card cao cấp với gift holder

Gift card (thẻ quà tặng) là một loại thẻ có giá trị khuyến mãi nhất định, do một cửa hàng hoặc một chuỗi cửa hàng phát hành.  Người nhận có thể sử dụng thẻ để mua hàng hoặc dịch vụ tại cửa hàng hoặc nhà bán lẻ được chỉ định trong thẻ. Giá trị của thẻ sẽ kết thúc khi hết hạn sử dụng hoặc hết giá trị sử dụng.

Gift card thường được in ở dạng card giống thẻ ngân hàng. Đây là chất liệu card nhựa PVC 4 lớp, rất cứng cáp và bền. Nếu bạn đã từng tìm hiểu về in card visit nhựa cứng thì hẳn sẽ biết loại này.

Mẫu thiết kế giftcard đẹp

Trên gift card thường in giá trị sử dụng như số tiền cụ thể hoặc % khuyến mãi nhất định. Tiếp đến là thông tin đơn vị phát hành, thông tin người nhận, quy định sử dụng, thời hạn sử dụng và một số chi tiết quan trọng khác. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu gift card cao cấp dưới đây để biết chi tiết hơn.

Để cấu thành gift card cao cấp chúng ta không thể bỏ qua phần bao thư voucher hay gọi là gift holder. Đây là phần tạo nên điểm nhấn giúp gift card trở nên cao cấp và khác biệt với phần đông gift card bình thường khác.

Sự đặc biệt của bao thư tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm

Phần gift holder có thể được sáng tạo với rất nhiều hình dạng khác nhau. Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các mẫu bên dưới nhé.

Mẫu gift card cao cấp số 1

Bộ mẫu gồm 1 thẻ gift card in bằng nhựa PVC, 1 gift holder giấy đen, ép kim màu bạc và 1 nơ buộc màu đen sang trọng.

Mẫu gift card cao cấp kèm bao thư đặc biệt

Mẫu gift card cao cấp số 2

Mẫu gift số 2 này gồm 1 thẻ gift card trị giá $1000 có dập nổi số, 1 bao đựng gift card có ép kim và dập nổi thông tin logo.

In gift card cao cấp kèm thẻ

Mẫu gift card số 3

Bộ gift card giấy đen ép kim

Mẫu gift card số 4

Đây là một kiểu in gift card khá mới mẻ. Nó giống như một tờ brochure gấp 3 có kèm thẻ gift card.

Mẫu in gift card gấp 3 đặc biệt

Mẫu gift certificate giấy mỹ thuật

Bộ gift nãy được làm toàn bộ từ giấy mỹ thuật. Bao thư được làm từ giấy mỹ thuật ánh kim bế hình dạng rất đặc biệt. Phần ruột gift voucher được làm từ giấy mỹ thuật màu đen, ép kim vàng. Tất cả làm nên một bộ gift certificate rất đặc sắc.

Gift certificate giấy mỹ thuật cao cấp

Mẫu voucher gấp 3 cao cấp

Cuối cùng là mẫu in voucher rất đặc biệt với kết cấu gấp 3 giống in brochure. Bên trong phần gấp 3 sẽ được bế đường nhét để bỏ 2 tờ nội dung vào trong. Với kết cấu này, bạn vừa có thể làm voucher, làm thư cảm ơn và làm thiệp mời. Dù bạn làm sản phẩm nào thì đây cũng là một kết cấu rất thẩm mỹ, thông minh và tiện dụng.

In voucher gấp 3 kèm nơ buộc cao cấp

Liên Hệ

Như vậy incucdep đã giới thiệu xong rất nhiều mẫu gift đỉnh cấp, các bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn riêng cho mình. Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm này, xin hãy liên hệ với incucdep qua thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết từng hạng mục để khách hàng hiểu và đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Incucdep xin cảm ơn và chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả.

Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên

HOTLINE: 028 6292 1221

Địa chỉ: 210/9C Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Website: incucdep.com Fanpage: https://www.facebook.com/thietkekhainguyen/

Categories: 2. In voucher
bcau 54: