X

15+ Mẫu voucher du lịch siêu đẹp

Điều gì khiến khách hàng đau đầu nhất khi chuẩn bị du lịch? Chính là kinh phí cho chuyến đi. Để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, chắc chắn khách hàng phải bỏ ra một khoảng tiền không nhỏ. Chính vì thế, một tấm voucher du lịch dành tặng cho khách hàng sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho họ ngay lúc này. 

Bạn là chủ một công ty du lịch, bạn có kế hoạch để đưa ra những phiếu giảm giá nhằm tiếp thị và quảng bá doanh nghiệp của mình? Nếu đúng như vậy thì bài viết hôm nay là dành riêng cho bạn. Với bộ sưu tập mẫu thiết kế voucher siêu đẹp dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu voucher phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Bộ sưu tập voucher du lịch siêu đẹp

Dưới đây là bộ sưu tập voucher du lịch theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Bộ voucher thiết kế siêu dễ thương
Gift voucher du lịch
Thu hút khách hàng với những tấm voucher siêu đẹp
Thiết kế voucher theo phong cách hoạt hình
Phong cách thiết kế đầy màu sắc và nổi bật
Mẫu voucher du lịch giảm giá 50%
Mẫu voucher du lịch dành cho mùa hè
Voucher thiết kế theo phong cách đơn giản

Khi du lịch, chắc chắn khách hàng sẽ muốn tận hưởng những dịch vụ kèm theo. Một tấm voucher spa sẽ là món quà tuyệt vời dành cho họ. Xem qua những mẫu thiết kế voucher spa nếu bạn có ý định sử dụng nó.

Lợi ích của voucher du lịch

Không đơn giản chỉ là giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Một tấm voucher du lịch còn đem đến nhiều lợi ích khác dành cho doanh nghiệp của bạn.

Tăng nhận thức về doanh nghiệp – Nếu là một người mua voucher, chắc chắn họ đã biết về công ty của bạn. Nhưng rất có thể người nhận chúng là không. Việc trao đổi, tặng voucher vô tình giúp tăng khả năng nhận thức về công ty du lịch và tour du lịch của bạn.

Mẫu voucher du lịch siêu đẹp

Giới thiệu những tour du lịch công ty bạn cung cấp –  Khi bạn nhận được một tấm voucher việc bạn làm đầu tiên đó là gì? Chắc hẳn là lên google tìm hiểu về công ty, tour du lịch được đề cập trên tấm voucher. Điều này vô tình giới thiệu đến khách hàng những tour du lịch, sản phẩm bạn cung cấp một cách tự nhiên và tốt nhất.

Giới thiệu đến khách hàng những tour bạn cung cấp

Đôi khi khách hàng muốn ở tại một khách sạn yêu thích nào đó. Một tấm voucher khách sạn tặng riêng cho họ sẽ là điều khiến họ rất thích thú. Bộ sưu tập mẫu voucher khách sạn sẽ là nơi bạn cần đến để tìm kiếm mẫu voucher phù hợp cho mình.

Tăng khả năng giữ chân khách hàng – Như đã nói ở trên, voucher giúp thúc đẩy việc khách hàng nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm của công ty bạn. Thông qua việc lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng, chúng ta sẽ có cơ hội để giữ chân họ lại. Giả sử một khách hàng lựa chọn sản phẩm rẻ hơn so với giá trị của tấm voucher. Số dư còn lại của voucher sẽ được giữ lại cho lần ghé thăm tiếp theo của khách hàng. Điều này tăng khả năng quay lại của họ để sử dụng nốt phần quà còn lại.

Mẫu voucher du lịch đẹp

Tăng doanh thu cho công ty – Một số voucher sẽ có những điều khoản sử dụng cụ thể. Có thể là phải bỏ ra chi phí tối thiểu để sử dụng hoặc khi dùng voucher giảm giá %. Nếu khách hàng cảm thấy điều này thật sự là những gì họ muốn, họ sẽ chi tiền mặt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Chính điều này giúp tạo ra giá trị ban đầu cho tấm voucher.

Thu hút khách hàng và tăng doanh thu với những tấm voucher siêu đẹp

Linh hoạt về thời gian và sản phẩm – Một trong những đặc điểm của voucher là chúng không phải được đổi càng sớm càng tốt. Thông thường, một voucher có thời gian sử dụng cụ thể. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể sử dụng bất cứ khi nào họ muốn, miễn là trong thời gian hiệu lực của voucher. Hơn nữa, đối với một số công ty, ngoài áp dụng cho mua sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định, voucher có thể được sử dụng để trao đổi bất kỳ một sản phẩm nào mà khách hàng muốn. Đấy chính là sự linh hoạt trong cả thời gian và sản phẩm.

Dễ dàng sử dụng và trao đổi

Voucher thể hiện niềm tin – Không ai mua voucher nếu họ không tin tưởng vào công ty cung cấp cho họ. Ai đó mua một tấm voucher du lịch của bạn nó biểu thị cho rất nhiều thứ. Quan trọng nhất đó chính là niềm tin. Những khách hàng mua voucher về cơ bản là những người ủng hộ cho thương hiệu của bạn. Họ yêu thích sản phẩm, dịch vụ của bạn đến mức đủ tự tin để giới thiệu cho ai đó.

Gift voucher du lịch thiết kế siêu đẹp

Nhược điểm của voucher

Ngoài những ưu điểm trên, voucher cũng mang trong mình một số nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, những nhược điểm này hoàn toàn được cân bằng bởi những ưu điểm nó mang lại.

Voucher giảm giá chính là tiếp cận khách hàng nhanh nhất

Mục đích chính của khách hàng khi sử dụng voucher đó chính là nó giúp giảm bớt chi phí cho sản phẩm hoặc dịch vụ họ sử dụng. Giảm giá có thể thu hút khách hàng, tuy nhiên nó cũng tạo ra sự khác biệt lớn trong lợi nhuận của bạn. Cách tiếp cận giảm giá này đôi khi có thể gây khó khăn cho những khách hàng thường xuyên của bạn, những người có thói quen đợi voucher trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Cách tiếp cận này tác động trực tiếp đến thu nhập của bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận khi bạn áp dụng một chương trình giảm giá nào bằng voucher cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Dịch vụ in voucher du lịch tại tphcm

Vậy là tôi đã giới thiệu xong cho các bạn những mẫu voucher du lịch siêu đẹp. Ngoài ra cũng chia sẻ các ưu và nhược điểm mà tấm voucher đem lại cho công ty của bạn. Bạn cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để đặt in voucher cho chiến lược quảng cáo của mình? Khải Nguyên sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đến với Khải Nguyên bạn sẽ được những lợi ích sau:

  • Miễn phí thiết kế đối với những đơn hàng đặt in voucher du lịch số lượng lớn.
  • In voucher theo yêu cầu, không bắt buộc theo mẫu có sẵn.
  • Miễn phí ship trong vùng ship 0đ.
  • Không giới hạn số lần chỉnh sửa file thiết kế.
  • Có dịch vụ in nhanh voucher cho khách hàng có nhu cầu.

Và còn rất nhiều ưu đãi khác khi bạn hợp tác tại Khải Nguyên. Ngoài ra, tại Khải Nguyên còn những mẫu voucher đẹp cuốn hút khác cho kinh doanh thời trang, spa, cafe, nhà hàng….

Gọi ngay hotline: 028 6681 4221 để được chúng tôi tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

bcau 54: