X

Gift card – voucher dạng card visit

Mẫu thiết kế giftcard đẹp

Gift cardvoucher dạng card visit. Gift voucher, thẻ quà tặng, thẻ tích điểm… đều có thể được in dưới dạng gift card. Gift card là dạng voucher được sử dụng khá là phổ, vì giá thành thấp, hiệu quả cao.

Gift card – làm voucher dạng card visit

Voucher là một dạng phiếu giảm giá, phiếu giá trị, phiếu tích điểm. Nói đơn giản hơn, khách hàng có thể sử dụng voucher để nhận được một số ưu đãi đặc biệt từ doanh nghiệp và doanh nghiệp dùng voucher để thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng cũ. Ví dụ như: spa salon, họ cần tri ân những khách hàng cũ, thì việc sử dụng voucher spa trong thời gian dài là điều cần thiết.

Việc sử dụng voucher – gift card như một hình thức quảng cáo thương hiệu, đã được áp dụng ở rất nhiều nơi trên thế giới. Và tại Việt Nam hình thức quảng cáo thông minh đã len lõi vào hầu hết các ngành nghề, bằng nhiều hình thức khác nhau.

Dạng phiếu tích điểm kiểu gift card

Khả năng quảng cáo tuyệt vời của voucher thì không có gì để bàn cãi ở đây. Thế nhưng chúng ta nên chọn hình thức làm voucher nào phù hợp với công ty, tổ chức, hàng quán của mình nhất, đây là câu hỏi không hề dễ. Để giúp các bạn giải quyết vấn đề nan giải này, tôi xin giới thiệu đến quý khách, gift card – in voucher dạng card visit. Hình thức in voucher này có ưu và nhược điểm gì, ai là người thích hợp sử dụng loại voucher này.

Voucher dạng gift card có gì đặc biệt?

– Giá thành vô cùng thấp. Do được in ghép với name card nên giá in gift card có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những dạng voucher khác.

– Thời gian in gift card rất nhanh. Đây là một dạng voucher in nhanh giá rẻ, thích hợp cho những ai muốn đánh nhanh rút gọn.

– Kích thước gọn nhẹ, dễ cất giữ.

Gift card – mẫu thiết kế voucher dạng card ấn tượng

“Ai” thích hợp với những loại voucher này?

– Khách hàng của bạn là những người không quá khó tính.

– Giá trị voucher của bạn không quá lớn, khoảng chừng dưới 1.000.000đ.

– Cửa hàng của bạn là dạng trung, không phải quá cao cấp.

– Bạn không có yêu cầu quá cao đối với voucher, nó không cần lộng lẫy, cầu kì và quá cao cấp.

– Bạn cần in voucher số lượng lớn giá rẻ, để sử dụng trên diện rộng.

Mẫu thiết kế voucher dạng name card – độc đáo và sinh động

Lời kết

Quý khách có nhu cầu in và thiết kế voucher dạng card visit, khi liên hệ xin vui lòng nói rõ in voucher dạng card visit để nhận giá ưu đãi dành cho dạng voucher đặc biệt này nhé. Nếu quý khách cần thiết kế cũng như in voucher với kích thước hay hình dạng đặc biệt khác, cũng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

Gift voucher dạng card

Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp quý khách tại công ty chúng tôi để xem mẫu và nhận được tư vấn trực tiếp. Xin chào và hẹn gặp lại.

Categories: 2. In voucher
bcau 54: