X

In bao lì xì giấy kraft – bao lì xì thân thiện môi trường

In bao lì xì giấy kraft

In bao lì xi giấy kraft – Đông qua xuân đến, ai cũng nhộp nhịp chuẩn bị đón xuân, trong bộn bề những thứ cần phải chuẩn bị, bao xì mừng tuổi là thứ không thể thiếu với tết việt.

Phong tục sử dụng bao lì xì trong mỗi dịp tết âm lịch là truyền thống lâu đời của các nước phương đông như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản... Nó là cách để:

  • Ông bà, cha mẹ chúc con cháu thêm tuổi mới thêm sức sống, thêm niềm vui.
  • Con cháu mỗi năm mừng tuổi ông bà cha mẹ để chúc năm mới sung túc, sức khỏe, an khang.
  • Bạn bè đồng nghiệp chúc nhau năm mới phát tài, phát lộc, sức khỏe dồi dào.
  • Công ty thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến đời sống tinh thần của nhân viên.

Và còn vô vàng lý do để mọi người sử dụng đến bao lì xì, để mang lại niềm vui hạnh phúc cho người quanh trong mỗi dịp tết đến xuân về. Trong mùa in bao lì xì này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn một dạng in bao lì xì đặc biệt.

In bao lì xì giấy kraft – in bao lì xì thân thiện môi trường

In In bao lì xì giấy kraft cực đẹp

 

Để quý khách một cái tết đặc biệt với những bao lì xì thật đặc biệt, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một in bao lì xì đặc biệt hơn. Đó là in bao lì xì đặc giấy kraft – một dạng giấy thân thiện với môi trường đang được ưa thích hiện. In card visit giấy kraft, in bao thư giấy kraft, in túi giấy kraft, in thẻ treo giấy kraft, in menu giấy kraft... là những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường đang được sử dụng.

In bao lì xì mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, cá nhân đa số muốn mang lại ấn tượng đặc biệt cho người nhận. Nếu bạn thích những sản phẩm mang đậm chất cổ điển, sang trọng nhưng mộc mạc, đơn giản nhưng ấn tượng.

Những mẫu in bao lì xì giấy kraft năm 2014

Bạn hãy thử in bao lì xì bằng giấy kraft tái chế của chúng tôi. Đặc biệt hơn những năm trước, năm ngay chúng tôi có một dòng giấy kraft nhập khẩu từ châu âu và dòng giấy kraft Nhật Bản. Mỗi dòng giấy kraft khác nhau sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng khác nhau, tùy theo sở thích đặc biệt của bạn mà chọn loại giấy thích hợp để in bao lì xì của bạn.

Hãy để tết này của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, cấp trên… của bạn trở nên đặc biệt hơn với những chiếc bao lì xì giấy kraft này nhé. Chúng tôi luôn muốn mang lại những điều đặc biệt đến từng khoảng khắc của bạn.

  • In bao lì xì giấy kraft tại Khải Nguyên bạn sẽ được:
  • Tư vấn chọn chất liệu giấy, với những định lượng để chọn lựa.
  • Tư vấn những công nghệ mới nhất để làm bao lì xì: kéo nhũ vàng nhữ bạc, kép kim, dập chìm, bao lì xì bế hình…
  • Thiết kế bao lì xì, đặc biệt có những chuyên gia thiết kế trên giấy kraft.
  • Thiết kế bao lì xì tại chỗ.
  • In bao lì xì giấy kraft bằng những máy in mới nhất.
  • Giao hàng bao lì xì tận nơi.
Mẫu in bao lì xì giấy kraft năm 2015

Để có được những bao lì xì giấy kraft độc đáo ấn tượng trong dịp tết sắp đến đây, hãy đến công ty chúng tôi để xem mẫu và làm những chiếc bao lì xì độc đáo nhất. Hãy đến với Khải Nguyên, mang về những chiếc bao lì xì kraft độc đáo của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã ghé thăm chúng tôi.

Công ty Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
210/9c Hồ Văn Huê – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – HCM

HOTLINE: 028 6681 4221

Categories: In bao lì xì
bcau 54: