X

9 mẫu giấy tiêu đề thư đẹp cho công ty tại TPHCM

Công ty thiết kế in ấn Khải Nguyên xin giới thiệu 9 mẫu tiêu đề thư đẹp & mới nhất tới quý khách. Đây là mẫu thiết kế tiêu đề thư được thiết kế yêu cầu của các công ty và toàn bộ mẫu đều đã được in ấn thành phẩm.

Tiêu đề thư hay còn gọi là letterhead, giấy tiêu đề là một ấn phẩm in ấn nằm trong bộ nhận diện văn phòng phổ biến. Nói đơn giản, tiêu đề thư là tờ giấy A4/ A5 có in thông tin của công ty doanh nghiệp. Thông qua tờ giấy tiêu đề người nhận thư, xem thư sẽ biết được đang làm việc với ai. Tất nhiên sự đánh giá chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Xây dựng một thương hiệu bền vững, việc đầu tư vào từng sản phẩm nhỏ nhất trong bộ nhận diện thương hiệu luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Bắt đầu từ việc thiết kế in ấn letterhead nhé.

Mẫu giấy tiêu đề thư công ty đẹp

Các công ty sẽ đặt in giấy tiêu đề số lượng lớn để tiết kiệm chi phí in ấn. Các bạn tham khảo qua gói in giấy tiêu đề số lượng lớn cho doanh nghiệp của Khải Nguyên.

Để có được giấy tiêu đề tốt, việc xem qua các mẫu tiêu đề thư vô cùng quan trọng. Xem qua các mẫu tiêu đề thư trước đó sẽ giúp bạn:

  • Rút ra kinh nghiệm của những người đi trước.
  • Xác định được nội dung chính xác cần có trên giấy tiêu đề là gì?
  • Màu sắc mình nên thiết kế là màu nào.
  • Với nội dung của công ty, nên sử dụng bố cục ra sao?

Trên thực để nếu bạn có kinh nghiệm làm word chuẩn và có đầu óc thẩm mỹ tí. Bạn có thể dựa trên các mẫu có sẵn tự design mẫu tiêu đề thư trên word. Tuy hơi tốn thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ có mẫu theo đúng yêu cầu nhất.

Trong trường hợp bạn không có thời gian tự design. Hãy nhờ các công ty thiết kế chuyên nghiệp thực hiện. Alo cho Khải Nguyên ngay để được thiết kế giấy tiêu đề chuyên nghiệp.

Mẫu letterhead chuyên nghiệp

In letterhead – giấy tiêu đề cho công ty Luật
Thiết kế in ấn lettehead cho công ty bất động sản
Mẫu thiết kế letterhead đẹp dành cho công ty

Khi thiết kế giấy tiêu đề khách hàng sẽ chia thành 2 trường phái. Một trường phái muốn in logo hoặc hình ảnh mờ làm nền cho toàn bộ giấy tiêu đề. Một số đơn vị khác lại không thích điều này. Họ cho rằng in như thế sẽ che mất nhiều nội dung in khi photo.

Ngoài giấy tiêu đề, đa số các công ty sẽ đặt in bao thư, card visit và giấy tiêu đề cùng 1 lúc để giảm giá thành sản phẩm, tiệt kiệm thời gian. Bạn cũng có thể làm như vậy.

Mẫu tiêu đề thư Garden Waste Management PTE LTD
Mẫu thiết kế tiêu đề thư cho nhà hàng LUCKY GARDEN
Mẫu giấy tiêu đề công ty Steel Builder

Thông thường trên giấy tiêu đề sẽ không in dòng kẻ. Vì khi in dòng kẻ sẽ khó in nội dung từ file word hoặc pdf lên. Nhưng một số công ty có nhu cầu ghi nội dung lên giấy tiêu đề nhiều hơn là in. Thì việc in dòng kẻ là cần thiết. Để tiện lợi hơn, các công ty lớn thường cả loại có dòng kẻ và không có dòng kẻ luôn.

Giấy tiêu đề có vạch kẻ

Đặt in giấy tiêu đề tại Khải Nguyên

In giấy tiêu đề giá rẻ.

Để in được giấy tiêu đề giá rẻ, chúng tôi có hình thức in offset ghép bài giá rẻ. Số lượng đặt in tối thiểu từ 1000 tờ trở lên. Bạn đặt in từ 5000 tờ để có giá tốt nhất.

Định lượng giấy in: Fort 80gsm đến Fort 120gsm.

Kỹ thuật in. In offset 4 màu, in 1 mặt.

Số lượng tối thiểu in letterhead giá rẻ: 1000 tờ.

In tiêu đề thư số lượng ít – in nhanh.

Nhờ công nghệ in KTS hiện đại, Khải Nguyên còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như:

Kỹ thuật in. In Kỹ Thuật Số 4 màu, in 1 mặt hoặc 2 mặt.

Số lượng in tối thiểu: không giới hạn.

Thời gian nhận hàng: 1 – 2h làm việc.

Các bạn có nhu cầu in tiêu đề thư và thiết kế tiêu đề thư. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy ghé văn phòng công ty để xem mẫu trực tiếp.

LIÊN HỆ THIẾT KẾ & IN LETTERHEAD

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – HCM

Điện thoại: 028 6681 4221

Categories: In letterhead
bcau 54: