X

Thiết kế miễn phí theo vector hoa

Thiết kế miễn phí bằng vector hoa

Khải Nguyên xin giới thiệu những mẫu thiết kế miễn phí, được giới thiệu trên các trang chia sẻ vector được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, giới thiệu đến những mẫu thiết kế sử dụng hoa là chủ đạo.

Hiện tại, những trang web chia sẽ mẫu thiết kế vector miễn phí khá ít, những khách hàng có nhu cầu thiết kế nhanh, thiết kế miễn phí thẻ treo, card visit, thiệp… thường rất khó kiếm được những mẫu thiết kế như ý từ google. Vì thế, chúng tôi đã chọn lọc những mẫu thiết kế vector đặc sắc nhất để giới thiệu đến các bạn. Đặc biệt những mẫu thiết kế vector mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, sẽ sử dụng hoa là chủ để design.

Những mẫu mà chúng tôi giới thiệu, chỉ cần tinh chỉnh một chút là nó có thể trở thành một mẫu thiết kế đặc sắc, nó có thể biến tấu từ thiết kế thẻ treo, thiết kế card visit, thiết kế voucher, thẻ tích điểm đến thiết kế cao cấp như thiết kế thiệp mời, thiệp cưới, thiệp sinh nhật, thiệp tân gia, thiệp khai trương. Với những mẫu thiết kế vector miễn phí mà chúng tôi giới thiệu, bạn có thể làm bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn.

Mẫu thiết kế miễn phí từ vector hoa

Template vector flower thích hợp với thiết kế thẻ treo, thiết kế card visit, thiết kế decal dán.
Mẫu thiết kế miễn phí, thích hợp với những thiết kế thẻ treo cho shop thời trang
Mẫu thiết kế thẻ treo vintage miễn phí
Template vector flower vintage

Với những kiểu vector xinh đẹp như thế này, chúng ta chỉ việc thêm một ít thông tin là đã thành một sản phẩm tuyệt vời. Những loại vector hoa này cực kỳ hiệu quả khi bạn muốn tự thiết kế để in ấn. Dù là in thẻ treo, in voucher hay in thiệp mời đều là những sự lựa chọn tốt nhất.

Những mẫu thiết kế vector chuyên làm voucher giảm giá, card visit, thiệp mới các loại

 

Những kiểu vector dạng vintage như thế này cực kỳ hợp với loại giấy kraft. Vì thế khi bạn muốn làm thẻ treo kraft, thiệp mời kraft, voucher giấy kraft, card visit kraft đều nên để ý tới các kiểu vector hoa dạng này nhé.

Mẫu thiết kế vector thiệp vintage
Mẫu thiết kế miễn phí – thiết kế thiệp sang trọng

Dịch vụ thiết kế miễn phí dùng vector hoa

Để được thiết kế miễn phí từ những mẫu thiết kế vector ở trên. Xin quy khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Copy hình ảnh hoặc đường link đính kèm hình, gởi vào email của bộ phận kinh doanh. Thông tin email liên hệ trong phần liên hệ của web incucdep, footer hoặc bên tay phải màn hình.
  • Gởi kèm theo nội dung cần thiết kế thiệp, voucher, card visit, thiết kế thẻ treo… mà bạn cần thay đổi so với mẫu.
  • Gởi kèm số lượng và kích thước in thiệp, voucher, card visit, thẻ treo….

*** Lưu ý: Thiết kế miễn phí theo mẫu có sẵn chỉ áp dụng cho những đơn hàng in ấn trên 2.000.000đ.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm incucdep. Hy vọng Khải Nguyên có thể trở thành đối tác thiết kế in ấn đáng tin cậy của quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn đầy đủ và chính xác nhất. Mời quý khách xem thêm về dv in thiệp mời sự kiện ấn tượng.

Những dòng sản phẩm in giá rẻ dành cho những đơn vị nhỏ, mới mở của. Sản phẩm in cao cấp, dành cho những khách hàng đòi hỏi cao về thiết kế và kỹ thuật in. Những sản phẩm in nhanh lấy ngay, in theo yêu cầu, gia công theo yêu cầu của chúng tôi sẽ đáp ứng được những nhu cầu đặt biệt của quý khách. Những sản phẩm khó, yêu cầu phức tạp ít đơn vị nhận in, bạn có thể thử in tại Khải Nguyên để cảm nhận sự khác biệt.

** Các thiết kế được tham khảo tại freebik.

bcau 54: