X

9 mẫu thiệp mời sự kiện với thiết kế thiệp chuyên nghiệp

In thiệp mời sự kiện - in thiệp mời event cao cấp

Incucdep xin được giới thiệu, 9 mẫu thiệp mời sự kiện đặc sắc với thiết kế được đầu tư chuyên nghiệp nhất. Thiệp khai trương, thiệp dự tiệc, tri trân, thiệp cưới, thiệp sinh nhật hay thiệp cho bé đều có đủ.

Thiệp mời(invitation card) là dạng ấn phẩm in ấn, dùng để gởi đến khách mời khi cần tổ chức một sự kiện, buổi lễ, hội nghị nào đó.

Mỗi buổi tiệc, mỗi sự kiện khi diễn ra đều cần có sự xuất hiện của thiệp mời. Không có thiệp mời, chẳng ai ghé đến sự kiện, buổi lễ, tiệc của bạn hết. Mặt khác, thiệp mời bạn gởi thiệp mời cho khách nhưng chưa chắc họ đến. Vì sao ư? Có thể vì họ có lý do chính đáng để không đi, cũng có thể vì họ thấy tấm thiệp của bạn không đủ chân thành hoặc không đủ chuyên nghiệp. Vì thế, khi đã làm thiệp mời, hãy đầu tư thật kỹ lưỡng nhé. Đừng vì những tấm thiệp không chuyên nghiệp mà làm giảm lượng khách ghé thăm.

Với tư cách là công ty thiết kế in ấn thiệp mời lâu năm trong nghề, incucdep hiểu rõ mỗi thiệp mời được làm ra cần phải chỉn chu và hoàn thiện nhất. Như thế, hiệu quả của thiệp mới phát huy được tốt nhất. Vì thế, tất cả mẫu thiệp mời sự kiện của chúng tôi đều được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, in ấn và gia công thành phẩm. Quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ đảm bảo thiệp mời có chất lượng tốt nhất.

9 mẫu thiệp mời sự kiện chuyên nghiệp

Sau đây là một số mẫu thiệp sự kiện, incucdep đã thiết kế cho khách hàng trong thời gian gần đây. Mời các bạn tham khảo ngay dưới đây nhé.

Lưu ý: tất cả các mẫu thiệp sự kiện được giới thiệu dưới đây, đều đã thuộc quyền sở hữu của khách hàng khác. Quý khách vui lòng không copy, sao chép dưới mọi hình thức. Để có những mẫu thiệp mời sự kiện đẹp như thế, hãy liên hệ với incucdep, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn những mẫu thiệp mới, phù hợp với nhu cầu của từng khách riêng biệt.

Bộ mẫu thiệp mời sự kiện chuyên nghiệp cho tiệc tri ân công ty
Mẫu thiệp mời sinh nhật dễ thương cho bé
Kiểu thiết kế thiệp cưới dạng vé máy bay
Mẫu thiết kế thiệp mời đơn giản nhưng ấn tượng

Mẫu thiết kế thiệp mời gấp đôi

Những mẫu thiệp mời sự kiện dưới đây được thiết kế dưới dạng gấp đôi. Kèm theo nó là một bìa thư được thiết kế và in ấn theo tone chủ đạo của ruột thiệp. Ở dây do bản mockup nên chúng tôi chỉ để ruột thiệp, không có kèm bao thư. Quý khách khi in thiệp mời kiểu này thì cần làm thêm bao thư nhé.

Xem thêm nhiều mẫu thiệp mời sự kiện đặc sắc khác tại link phía trước.

Thiết kế thiệp mời VIP

 

Mẫu thiệp mời chương trình sự kiện
Mẫu thiệp mời kỷ niệm 20 năm thành lập
Thiệp mời chúc tết, đơn giản mà ý nghĩa

Dịch vụ làm thiệp mời đặc sắc tại incucdep

  • In thiệp số lượng ít. Số lượng từ 10 – 20 – 50 – 100 bộ chúng tôi đều có nhận in.
  • In thiệp gấp, lấy liền trong ngày. Tham khảo thêm tại bài viết: làm thiệp lấy gấp.
  • Nhận in tên lên thiệp mời, bao thư. In mã qr-code, mã vạch, chữ ký lên thiệp.
  • Nhận thiết kế thiệp mời theo yêu cầu riêng. Có hỗ trợ tư vấn thiết kế phù hợp với chất liệu in ấn.
  • In thiệp mời trên giấy mỹ thuật, có hơn 2000 loại giấy mỹ thuật để bạn chọn.

Để đặt làm thiệp mời, quý khách hàng hãy ALO ngay cho incucdep để được báo giá và tư vấn thêm nhiều vấn đề khác. Để xem mẫu thiết kế thiệp mời sự kiện và sản phẩm thật sau khi in ấn. Mời các bạn ghé đến văn phòng của Khải Nguyên tại Phú Nhuận – HCM để xem mẫu trực tiếp.

Mọi thông thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

HOTLINE: 028 6681 4221

ĐỊA CHỈ: 210/9c Hồ Văn Huê – P9 – Phú Nhuận – HCM

bcau 54: