X

Mẫu card visit ép kim đẹp năm 2023 (cập nhật tháng 2)

Mẫu thiết kế card visit ép kim đẹp

Cập nhật mẫu card visit ép kim đẹp năm 2023. Tại đây, các bạn được xem các mẫu danh thiếp ép kim toàn diện, không bổ sung mực in thông thường.

Ép kim là phương pháp gia công card visit quen thuộc. Hầu hết khách hàng cũng đã từng được xem các mẫu card visit này. Có thể đơn giản là xem của khách hàng, của đồng nghiệp, của cấp trên hoặc xem ngay tại các công ty in.

Tại sao bạn nên xem mẫu card visit đẹp

Cụ thể hơn, card visit ép kim là loại card visit được tạo ra bằng cách ép các họa tiết, chữ, hình ảnh, logo của doanh nghiệp, cá nhân lên trên bề mặt kim loại như đồng, đồng thau, đồng mạ vàng, bạc. Thông qua sự chuyển nhiệt đặc biệt, lớp kim loại dính vào chất liệu thứ 2 như giấy, nhựa hay giấy nhựa để hiển thị thông tin. Nhờ vậy, card visit ép kim có vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp và độc đáo hơn so với các loại card visit thông thường.

Các kỹ thuật ép kim hiện đại cho phép tạo ra các card visit ép kim có độ mịn, độ sắc nét và độ bền cao. Bề mặt card visit ép kim thường có độ dày tương đối, vì vậy nó cũng có thể tăng khả năng chống trầy xước, chống bám bụi và chống nước.

Một số công ty, doanh nghiệp và cá nhân thường lựa chọn card visit ép kim để tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, đối tác hoặc những người mà họ muốn giao lưu kinh doanh. Các mẫu card visit ép kim có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, để phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Mẫu danh thiếp ép kim 2023 với thật nhiều sự lựa chọn.

Mẫu danh thiếp ép kim 2023 – Card Visit Nha Khoa

Hôm nay chúng tôi chủ yếu giới thiệu các mẫu danh thiếp màu đen ép kim. Màu ép kim sẽ rất đa dạng, ánh vàng, ánh bạc, ánh đồng hay các màu như xanh, đỏ, tím, trắng, hồng, cam đều có. Tuy nhiên những màu như vàng kim, màu bạc, màu ánh đồng luôn nhận được sự yêu thích lớn hơn. Đặc biệt là khi chúng ta ép lên giấy mỹ thuật màu đen.

Danh thiếp ép kim bạc 2023

Danh thiếp màu đen có một vẻ đẹp đặc biệt, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và đầy quyền lực. Với màu đen cơ bản và đơn giản, danh thiếp màu đen tạo ra một phong cách đẳng cấp, mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Điều này thể hiện được tính cách của người sử dụng, cho thấy họ là người tự tin, đáng tin cậy và thường xuyên tìm kiếm sự hoàn hảo. Chính vì thế, chúng tôi đã chọn màu đen để mockup card visit ép kim.

Mẫu card visit ép kim bất động sản

Danh thiếp màu đen cũng thường được thiết kế với các yếu tố tối giản, như hình ảnh đơn giản, chữ viết đơn giản và chỉ có vài chi tiết nhỏ để tạo nên một thiết kế thanh lịch và hiện đại. Màu đen cũng làm nổi bật các thông tin chính trên danh thiếp, giúp nó trở nên dễ đọc và đậm nét hơn.

Mẫu card visit ép kim đẹp 2023 có QR Code

Thiết kế card visit ép kim sẽ không cần những màu sắc, hình ảnh chân thực sống động. Điều nó cần là thể hiện sự tinh tế, sang trọng và hiển thị thông tin hữu ích. Quan trọng hơn là thiết kế danh thiếp ép kim cần phải làm bằng phần mềm chuẩn vector. Chỉ có file vector chúng tôi mới có thể làm khuôn để ép kim.

Name card ép kim màu bạc đặc biệt

Ngoài ra, danh thiếp màu đen còn có khả năng kết hợp tốt với các loại giấy cao cấp khác như giấy bóng, giấy vân, giấy lụa, giấy kraft, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp tối đa cho danh thiếp.

Danh thiếp in giấy mỹ thuật

Lời kết

Card visit ép kim đẹp không chỉ là một phương tiện trao đổi thông tin, mà nó còn là profile cá nhân dùng để tuyên ngôn giá trị bản thân lẫn doanh nghiệp. Nó cũng dùng để khẳng định sự chuyên nghiệp và tinh tế của chủ nhân. Vì thế, sở hữu một mẫu danh thiếp ép kim đẹp là điều bạn nên nghỉ đến ngay bây giờ. Chúng tôi luôn ở đây, sẵn sàng giúp bạn tìm ra giải pháp làm card visit tốt nhất. Đừng quên liên hệ với incucdep để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác nhất. Dịch vụ in card visit tphcm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Incucdep xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

Liên hệ thiết kế in ấn & quy trình làm việc
bcau 54: