X

5+ Mẫu thẻ treo trang sức khách hàng yêu thích nhất

Chắc chắn nhiều người không hề biết rằng thẻ treo đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm. Tôi lấy một ví dụ đơn giản đó là đồ trang sức. Cho dù món trang sức được trưng bày đẹp và tuyệt vời như thế nào, chúng ta cũng không thể không để ý đến chiếc thẻ treo đi kèm với nó. Tất nhiên, điều tôi muốn nói ở đây không phải giá của nó, mà là độ hấp dẫn và thông tin về sản phẩm được cung cấp trên tấm thẻ treo. 

Với sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường trang sức hiện nay, việc thúc đẩy tăng doanh số và nhận thức thương hiệu về sản phẩm là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì thế một thẻ treo trang sức hấp dẫn và thiết kế chuyên nghiệp là rất cần thiết để thu hút khách hàng.

5+ Mẫu thẻ treo trang sức được yêu thích nhất

Một thẻ treo đẹp được trình bày dưới một ánh sáng tốt sẽ góp phần thu hút sự chú ý, khơi gợi cảm xúc và quảng bá sản phẩm của bạn đến với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn là người mới trong ngành kinh doanh trang sức, bạn có thể muốn xem qua một số mẫu tag treo của chúng tôi, có khá nhiều mẫu mã, màu sắc và hình dạng cho bạn lựa chọn.

Một số mẫu thiết kế tag treo trang sức được khách hàng yêu thích nhất 2018.

Mẫu thẻ treo đầu tiên tôi muốn giới thiệu đó chính là thẻ treo ép kim. Tại sao tôi lại lựa chọn là thẻ treo ép kim? Vì chúng cực kỳ đẹp và sang trọng. Sự lựa chọn màu nhũ thích hợp giúp tôn lên vẻ đẹp và tăng giá trị sản phẩm của bạn lên rất nhiều.

Sự sang trọng và đẳng cấp của trang sức được tăng lên rất nhiều với thẻ treo ép kim

Một thẻ treo đẹp cần có một thiết kế phù hơp với sản phẩm của mình. Vậy làm sao để có một thiết kế phù hợp? Đơn giản thôi, bạn hãy thiết kế chính hình ảnh sản phẩm lên thẻ treo.

Một thiết kế thẻ treo hoàn hảo dành cho trang sức của bạn

Còn gì tốt hơn với một thiết kế thẻ treo thể hiện hết vẻ đẹp tuyệt vời của sản phẩm mà nó đi kèm.

Một thiết kế 3D sẽ giúp thể hiện tốt vẻ đẹp của trang sức

Một số mẫu thiết kế thẻ treo trang sức khác

Mẫu thiết kế tag treo theo phong cách tối giản
Mẫu thẻ treo chủ đề giáng sinh

Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số mẫu tag treo để trưng bày sản phẩm của mình.

Mẫu tag treo hình lều chuyên dùng trưng bày bông tai

 

Ngoài những mẫu thẻ treo trang sức trên đây, tại Khải Nguyên còn rất nhiều mẫu tag treo khác cho bạn lựa chọn. Bộ sưu tập 40+ mẫu tag treo bế hình sẽ là bài viết bạn cần thảm khảo để lựa chọn cho mình hình dáng tag treo phù hợp nhất.

3 lời khuyên khi thiết kế thẻ treo trang sức

Một thiết kế phù hợp sẽ tôn vẻ đẹp của trang sức lên rất nhiều

Thiết kế thẻ treo trang sức không hề khó, chỉ với 3 lời khuyên dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tạo ra cho mình mẫu thẻ treo trang sức phù hợp nhất.

  • In tên thương hiệu và logo của bạn trên thẻ treo. Bạn chưa có thương hiệu hoặc logo? Vây đây là thời điểm tốt nhất để phát triển một thương hiệu để bạn có thể đặt chúng trên thẻ và làm cho hàng hóa của mình trông được chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.
  • Chọn màu sắc phù hợp với đồ trang sức. Nghiên cứu và lựa chọn ra một màu sắc phù hợp nhất cho đồ trang sức của bạn. Những màu sắc bổ sung cho nhau sẽ tạo ra một cảm giác thống nhất và giúp khác hàng ấn tượng hơn với sản phẩm của bạn.
  • Lựa chọn cho mình một kích thước chuẩn. Bạn nên nhớ, nhân vật chính ở đây là đồ trang sức của bạn. Mọi thứ đi cùng nó nên mờ nhạt hơn và tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Việc sử dụng một thẻ treo quá lớn sẽ làm lu mờ trang sức của bạn, còn một thẻ treo quá nhỏ thì nguy cơ nó bị bỏ qua hoàn toàn là rất cao.

Hãy ghi nhớ những lời khuyên này khi bạn quyết định làm thẻ treo trang sức, chắc chắn nó sẽ khiến việc thiết kế thẻ treo của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Ngoài thiết kế ra thì còn chất liệu giấy, quy cách làm, mẫu mã thẻ treo… Có rất nhiều vấn đề bạn cần biết khi làm thẻ treo. Bài viết 1001+ câu hỏi về tag treo sẽ giúp bạn hiểu rõ mình nên làm gì và làm như thế nào để có mẫu tag treo phù hợp nhất.

Dịch vụ in thẻ treo trang sức tại tphcm

Bạn nhận thấy doanh số đang bị tụt giảm? Vậy đây là thời điểm hoàn hảo để nghĩ đến việc sử dụng một thẻ treo trang sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Một mẫu thẻ treo ép kim sẽ là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khác hàng. Tận dụng tối đa sức mạnh của thẻ treo không chỉ giúp bạn tăng sự thu hút đối với khác hàng và tăng doanh số mà nó còn hiệu quả trong việc tung ra một sản phẩm trang sức mới.

Đến với Khải Nguyên bạn sẽ được những lợi ích sau đây:

  • Tiếp cận với thư viện đồ sộ hơn 1000+ mẫu giấy in thẻ treo các loại.
  • Quy trình làm việc khoa học giúp bạn nhanh chóng sở hữu những sản phẩm tốt nhất.
  • Sở hữu ngay bộ thẻ treo trang sức đẹp tuyệt vời với dịch vụ in nhanh tag treo 24h của chúng tôi.
  • Được miễn phí thiết kế khi đặt in với số lượng lớn
  • Đặc biệt không giới hạn số lần chỉnh sửa thiết kế cho đến khi khách hàng hài lòng 100%
  • Tư vấn lựa chọn cho mình những mẫu thẻ treo phù hợp nhất từ phổ thông cho đến thẻ treo cao cấp.

Vậy bạn còn chần chờ điều gì nữa? Truy cập incucdep.com để bết lựa chọn cho mình mẫu thiết kế thẻ treo tuyệt vời nhất. Hoặc gọi hotline 028 6681 4221 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Categories: 5. In thẻ treo
bcau 54: