X

Bộ sưu tập mẫu thiết kế voucher nhà hàng siêu đẹp

In voucher giảm giá 10% cho nhà hàng

Trong kinh doanh nhà hàng, bên cạnh truyền miệng thì một chiến lược tiếp thị hợp lý sẽ đem tới thành công cho doanh nghiệp của bạn. Có khá nhiều cách để tiếp thị sản phẩm của bạn, và một cách phổ biến đó là thông qua sử dụng những tấm voucher giảm giá cho chủ sở hữu. 

Bạn đang kinh doanh nhà hàng và đang xem xét việc sử dụng voucher vào chiến lược quảng cáo của mình, bài viết này là dành cho bạn. Trước đây tôi có giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập mẫu voucher thiết kế siêu đẹp, vì vậy bạn có thể xem qua để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.

Tại sao nhà hàng nên sử dụng voucher?

Như đã đề cập ở những bài viết trước, voucher là một công cụ tiếp thị cực kỳ hiệu quả luôn được các nhà hàng, khách sạn, quán cafe… sử dụng trong nhiều năm nay. So với những tài liệu tiếp thị được sử dụng ngoài trời như băng rôn, tờ rơi thì voucher chủ yếu được sử dụng bên trong nhà hàng. Về mặt lâu dài thì voucher nó mang lại hiệu quả tốt hơn so với những phương thức quảng cáo khác.

Mẫu thiết kế voucher nhà hàng pizza

Lý do thứ nhất đó là voucher không bao giờ được sử dụng trong lần đầu tiên khách hàng ghé thăm nhà hàng. Đó là một chiến lược rất phổ biến mà tất cả các nhà hàng sử dụng nhằm mục đích giữ chân khách hàng. Các nhà hàng chắc chắn không muốn khách hàng của mình chỉ ghé thăm một lần và không bao giờ nhìn thấy mặt họ nữa. Vì vậy, chúng ta phải đảm bảo rằng các phiếu giảm giá chỉ có thể sử dụng trong lần ghé thăm tiếp theo của khách hàng. Đây là một chiếc lược tuyệt vời luôn được các nhà hàng áp dụng cho voucher của mình.

Một lý do khác đó là voucher hay phiếu giảm giá luôn nhận được sự chú ý của khách hàng. So với tờ rơi hoặc áp phích thì voucher có một lợi thế lớn hơn là chúng được phát cho khách hàng khi họ đang ở trong nhà hàng. Điều này giúp chúng nhận được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.

Một lý do nữa đó là khi khách hàng ở trong nhà hàng của bạn, việc bạn cần làm bây giờ là giữ chân họ và đưa họ ra khỏi đối thủ cạnh tranh của mình. Một tấm voucher nhà hàng dành tặng họ chắc chắn là điều tuyệt vời nhất ngay lúc này. Nó sẽ thôi thúc ý định ghé thăm lần hai của khách hàng, và một khi họ đã quen thuộc với đồ ăn của bạn, sẽ rất khó để tìm một nơi mới.

Một số mẫu voucher nhà hàng

Mẫu thiết kế voucher nhà hàng
Phiếu giảm giá 25% tặng cho khách hàng
Mẫu thiết kế voucher sử dụng tông màu cổ điển
Thiết kế voucher nhà hàng với phong cách tối giản
Tặng voucher là một trong những cách tuyệt vời nhất để giữ chân khách hàng

Một không gian đẹp, một món ăn ngon sẽ là điều thu hút khách hàng rất nhiều. Vậy tại sao chúng ta không thể hiện cho khách hàng thấy điều đấy như mẫu voucher nhà hàng dưới đây.

Mẫu voucher nhà hàng siêu đẹp

Lời khuyên khi thiết kế voucher nhà hàng

Khi đến Khải Nguyên in ấn voucher, thường thì khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ thiết kế voucher tại đây. Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng thích tự tay thiết kế sản phẩm cho mình. Nếu bạn là một trong số đó thì một những mẹo đơn giản dưới dây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thiết kế voucher nhà hàng.

Một điều quan trọng nữa đó là, những điều này không chỉ áp dụng cho voucher nhà hàng, mà còn cho các thiết kế khác như thiết kế voucher spa, thiết kế menu, thiết kế tờ rơi….

Kết hợp màu sắc

Cách tốt nhất để tạo sự nổi bật cho tấm voucher nhà hàng đó là kết hợp màu sắc một cách hoàn hảo. Kết hợp các sắc thái màu khác nhau là một quy tắc bất thành văn trong thiết kế đồ họa.

Một mẫu voucher với màu sắc kết hợp cực kỳ đẹp

Giữ sự đơn giản cho thiết kế

Một mẫu voucher nhà hàng không cần thiết phải có một thiết kế xa hoa cầu kỳ.

Mẫu voucher nhà hàng siêu đẹp

Lý do lớn nhất là về kích thước voucher. Chúng ta có thể so sánh với kích thước của tấm card visit hoặc vé xem phim. Chính vì kích thước khá nhỏ nên sẽ không thật sự phù hợp nếu sử dụng những thiết kế quá cầu kỳ. Chúng không đủ không gian cho bạn sáng tạo. Giải pháp tuyệt vời cho nó ngay lúc này là sử dụng một thiết kế voucher nhà hàng đơn giản và chính xác.

Không chỉ trong thiết kế voucher nhà hàng, mà voucher spa, voucher khách sạn… thì phong cách thiết kế tối giản luôn đạt được sự thành công nhất định.

Sáng tạo trong thiết kế

Giữ sự đơn giản không có nghĩa là bạn bỏ qua cái nhìn tổng thể của tấm voucher nhà hàng. Một tấm voucher cần có một sự thu hút và hấp dẫn nhất định. Sự kết hợp màu sắc phù hợp, sử dụng những đường viền, hình ảnh liên quan đến thực phẩm sẽ làm tấm voucher của bạn trở nên cực kỳ thu hút.

Mẫu thiết kế voucher nhà hàng giảm giá 20%

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Ngoài hương vị ra thì nghệ thuật trình bày cũng là điều thu hút thực khách đến với nhà hàng của bạn. Chính vì thế, cách tốt nhất để thu hút và khơi gợi cảm xúc ăn uống của khách hàng đó là hãy sử dụng những hình ảnh tuyệt vời.

Mẫu voucher với phong cách thiết kế tối giản

Không chỉ trong in voucher nhà hàng, mà cả trong thiết kế menu nhà hàng, poster quảng cáo… việc sử dụng hình ảnh chất lượng cao, sắc nét luôn được ưu tiên hàng đầu.

Thiết kế theo xu hướng

Một điều không hề nghi ngờ đó là xu hướng thiết kế đồ họa luôn không ngừng thay đổi và phát triển. Có những thiết kế được coi là hot của năm ngoái những vào năm nay có thể là lạc hậu. Hiện nay thì các thiết kế phẳng và tối giản đang được sử dụng rất nhiều trong thiết kế đồ họa. Và chắc chắc trong một vài năm tới thì xu hướng này sẽ bị đẩy lùi và thay thế bằng một phong cách khác.

Vậy là tôi đã giới thiệu xong cho các bạn một số mẫu voucher nhà hàng cực kỳ hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng chúng cho nhà hàng của mình. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu voucher hợp ý.

Hãy luôn nhớ, tiềm năng mà voucher mang lại luôn cực kỳ lớn. Vì thế, hãy lên kế hoạch thiết kế và in voucher ngay hôm nay cho nhà hàng của mình.

Gọi ngay hotline: 028 6681 4221 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

bcau 54: