X

In menu nhà hàng Thái chuyên nghiệp tại TPHCM

In menu nhà hàng Thái chuyên nghiệp

Khải Nguyên là địa chỉ in menu nhà hàng Thái Lan chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM. Nơi mà bạn được chọn chất liệu in chuẩn kiểu Thái, được sở hữu mẫu thiết kế menu đỉnh cao.

Đôi nét về menu nhà hàng Thái!

Menu nhà hàng Thái sẽ là nơi mà những món ăn đặc sắc của ẩm thực Thái hiển thị trước mắt thực khách. Khách hàng sẽ từ hình ảnh, tên món, gợi ý và giá tiền để chọn 1 bàn ăn phù hợp với yêu cầu riêng. Việc sắp xếp menu như thế nào để khách hàng dễ chọn lựa, thậm chí là chọn nhiều món hơn là một bí thuật. Việc này đòi hỏi phải có quá trình nghiên cứu riêng về ẩm thực Thái mới được.

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với mùi vị chua cay cùng màu sắc cực kì bắt mắt. Ẩm thực Thái Lan có sự ảnh hưởng rất lớn từ các lân cận như Ấn Độ, Indonesia, Myanma, Trung Quốc… Điểm đặc biệt của ẩm thực nơi đây chính là sự hòa trộn một cách khéo léo của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống. Người Thái sử dụng các loại thảo mộc để chế biến món ăn, vừa làm tăng thêm mùi vị cho món ăn vừa có lợi cho sức khỏe.

Khi bạn thưởng thức các món ăn của Thái bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà. Cảm giác được sự kết hợp tinh tế giữa độ chua, mặn, ngọt và đặc biệt là độ cay. Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. Đặc biệt là các món ăn thường có mùi sả và chanh.

Tất cả những điều này bạn sẽ thấy rất rõ trong mẫu thiết kế menu nhà hàng Thái ngay dưới đây nhé.

Thiết kế & in menu nhà hàng Thái tại TPHCM

Việc làm menu cho nhà hàng là rất quan trọng. Đặc biệt là nhà hàng món Thái thì menu lại càng quan trọng. Các món ăn kiểu Thái đều có màu sắc vô cùng hấp dẫn, bắt mắt và mới lạ. Chắc chắn bạn sẽ thấy màu đỏ của ớt, màu vàng của nghệ, còn rất nhiều màu sắc của các loại rau củ nữa. Điều này sẽ giúp kích thích vị giác của khách rất nhiều. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng lợi thế để hiển thị lên menu nhỉ?

Mẫu thiết kế menu kiểu Thái Lan

In menu nhà hàng Thái tại TPHCM

Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về hình ảnh của menu Thái Lan, incucdep xin được phép trình bày một số mẫu thiết kế menu nhà hàng Thái rất đẹp tại TPHCM.

Thiết kế menu nhà hàng Yum Yum Thái

Như bạn đã nhìn thấy, hình ảnh trong menu Thái được chuẩn bị kỹ lưỡng từ chuẩn bị món ăn, chọn góc, chụp hình món ăn, chỉnh sửa hình ảnh, chọn góc để hình lên menu và bố trí nội dung lên hình sao cho mọi thứ bắt mắt nhất có thể. Đặc biệt là hình ảnh món ăn phải thật đẹp, thật bắt mắt và màu sắc nổi bật.

Mẫu thiết kế menu nhà hàng Thái chuyên nghiệp

Với sự nổi bật của món ăn, thiết kế menu cần thêm 1 số điểm để cân bằng thị giác của thực khách. Màu xanh lá chuối và màu trắng nhẹ chính là liều thuốc giúp khách thấy dễ chịu hơn sau khi xem rất nhiều hình ảnh “sặc sỡ” của món ăn.

Menu hải sản cho nhà hàng Thái

In menu nhà hàng Thái Lan

Để có 1 cuốn menu hoàn chỉnh cần 2 bước lớn quan trọng là thiết kế & in menu. Phần thiết kế thì bạn có thể thuê incucdep design hoặc tự design đều được. Phần in menu thì bạn nên cân nhắc chắc liệu in menu kỹ trước khi chọn lựa.

  • Menu có cần chống nước không?
  • Menu nặng hay nhẹ?
  • Menu cần hiển thị rực rỡ hay sắc nét.
  • Kích thước menu nhỏ, vừa hay lớn.
  • Hình dáng menu là chữ nhật đúng, chữ nhật ngang hoặc hình vuông.
  • Thời gian sử dụng menu là bao lâu? Vài tháng hay vài năm?
In menu bìa cứng nhà hàng Thái Lan

Hãy trả lời những câu hỏi trên để tìm ra chất liệu in menu nhà hàng Thái chuẩn nhất nhé. Hãy liên hệ với incucdep và đưa câu trả lời để chúng tôi lựa chất liệu in thực đơn phù hợp. Bởi vì, in menu hơi bị nhiều chất liệu, mỗi chất liệu lại có những ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn không rành về phần chất liệu in ấn sẽ không thể chọn đúng được. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn tìm ra giải pháp in menu tốt hơn nhé.

Liên hệ

Để đặt hàng thiết kế & in ấn menu nhà hàng Thái ở Việt Nam. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với incucdep để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và xem mẫu trực tiếp nhé. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại mẫu thực đơn tốt nhất, có giá trị sử dụng và công dụng thực tế tốt hơn. Dưới đây là quy trình làm việc ở incucdep.

Quy trình đặt làm menu nhà hàng Thái tại incucdep.

  • Tư vấn kỹ lưỡng từ thiết kế đến in ấn.
  • Được xem mẫu thực tế để chọn lựa dễ hơn.
  • Thiết kế thực đơn chuyên nghiệp với phong cách ẩm thực Thái Lan đặc trưng.
  • In test màu, test hình ảnh miễn phí trước khi in ấn hàng loạt.
  • In thực đơn chuyên nghiệp với sự lựa chọn phong phú về kiểu dáng và chất liệu menu.
  • Thiết kế & in ấn trọn gói các sản phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu như: in card visit, in flyer, voucher, giấy lót bàn, bao tăm, bao đũa, lót ly, thẻ vip, thẻ thành viên, thẻ nhân viên, tờ rơi, poster, standee, bảng hiệu, thiết kế logo phong thủy,… .

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN KHẢI NGUYÊN

HOTLINE: 028 6681 4221

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê – P9 – Phú Nhuận – HCM

Quý khách hàng có thể lựa chọn xem thêm một số hình ảnh về menu ẩm thực tại một số quốc gia khác như: Việt, Nhật, Hoa, Hàn, Âu, Ý, Nga… .

Liên hệ thiết kế in ấn & quy trình làm việc
Categories: 4. In menu
bcau 54: