1001 mẫu lót ly vải dễ thương siêu HOT tại TPHCM

1001 mẫu lót ly vải dễ thương siêu HOT tại TPHCM

Tập hợp các kiểu lót ly vải dễ thương & cực hot tại TPHCM. Với chất liệu vải nỉ, vải dạ ấn tượng dùng làm lót ly, giá rẻ lại bền đẹp, dại gì không thử phải không nào?

Đầu tiên mình giới thiệu một chút về lót ly vải và chất liệu vải nhé. Sau đó chúng ta sẽ cùng xem một số hình ảnh thực tế của lót ly vải dễ thương. Chủ đề đang được nhiều bạn yêu thích.

Vải nỉ, vải dạ là gì?

Vải nỉ hay vải dạ dạng vải có nguồn gốc từ lông của động vật hoặc các loại sợi tổng hợp. Các loại sợi này được “ép” vào nhau thành một tấm, có khi cứng (chúng ta gọi là nỉ cứng), có khi mềm (nỉ mềm), có khi phẳng lì mà cũng có thể hơi xù xù chút. Cũng vì tính cách tạo nên chất liệu vải đặc biệt này mà chúng ta dễ cắt, dán, dễ khâu, không cần vắt sổ. Vải nỉ được coi vật liệu làm đồ handmade thần thánh hiện nay.

Lót ly vải nỉ, vải dạ ở incucdep sử dụng loại vải được nhập Khẩu từ Hàn Quốc. Trải qua quá trình gia công( cắt, định hình, dán, định hình, thêu logo, vắt sổ) kỹ lưỡng sẽ tạo nên thành phẩm ấn tượng.

Lót ly vải nỉ thêu logo truyền thống
Lót ly vải nỉ thêu logo truyền thống

Lót ly vải nỉ dễ thương là gì?

Đế lót ly vải nỉ dễ thương là loại lót ly vải được cách tân hoặc định hình đặc biệt. Nói đơn giản lót ly vải nỉ dễ thương ở đây là những kiểu làm lót ly khác với truyền thống.

  • Có thể là hình dạng lót ly được biến đổi: từ hình, hình vuông biến thành hình chiếc lá, cái ly, hình hoa, hình trái cây hay hình chim thú. Sự sáng tạo khi làm lót ly vải dễ thương là không có điểm dừng. Bạn chỉ việc lên ý tưởng, việc thiết kế lót ly, mockup lót ly, làm thành phẩm, incucdep sẽ lo từ a đến z.
  • Lót vải được trang trí thêm nhiều họa tiết đặc sắc cũng được xem là lót ly dễ thương.
Lót ly vải nỉ dễ thương với hình chiếc lá
Lót ly vải nỉ dễ thương với hình chiếc lá

Nói chung, khi lót ly biến hình, phá cách khỏi khuôn khổ truyền thống, khiến bản thân nó thân thiện và đáng yêu thì có thể coi là lót ly vải dễ thương.

Tham khảo ngay các mẫu đế lót ly giấy đẹp cho quán cafe, trà sữa. Đây đều là các mẫu thiết kế miễn phí, giúp bạn tìm thấy cảm hứng sáng tác tốt nhất.

Lót ly vải nỉ dễ thương thích hợp với ai?

Lót ly vải nỉ dễ thương được nhiều khách hàng yêu thích. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng thích hợp làm lót ly này. Một nhà hàng sang trọng tuyệt đối không thích hợp. Một resort hiện đại lại càng không thích hợp. Vậy những đối tượng nào thích hợp làm các kiểu lót ly nỉ dễ thương?

  • Các quán trà sữa cute dễ thương, dành cho các bạn trẻ.
  • Quán cà phê thơ mộng, lãng mạng.
  • Những tiệm kem, tiệm bánh ngọt ngào dễ thương.
Bộ sưu tập lót ly dán hình mèo siêu đáng yêu
Bộ sưu tập lót ly dán hình mèo siêu đáng yêu

Đây những nơi thích hợp sử dụng vải nỉ dễ thương của incucdep.com. Mỗi quán sẽ có một hình tượng riêng muốn theo đuổi. Xem các mẫu dưới đây để có ý tưởng làm lót ly mới nhất nhé.

Giới thiệu: bảng xếp hạng lót ly cao cấp với phân tích đầy đủ và chi tiết nhất.

Mẫu đế lót ly vải độc đáo dễ thương

Đế ly vải dưới dạng mảnh ghép
Đế ly vải dưới dạng mảnh ghép
Đế ly vải nỉ hình chiếc lá dễ thương
Đế ly vải nỉ hình chiếc lá dễ thương
Lót ly vải nỉ dễ thương hình chim cú
Lót ly vải nỉ dễ thương hình chim cú
Đế lót ly vải hình lá sen
Đế lót ly vải hình lá sen
Lót ly chân mèo siêu cute - lót ly vải dễ thương
Lót ly chân mèo siêu cute – lót ly vải dễ thương

Đặt lót ly vải nỉ ở TPHCM

Để đặt hàng làm lót ly vải nỉ ở tphcm, hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của Khải Nguyên ngay lập tức nhé. Báo giá làm lót ly chính xác sẽ được báo khi chúng tôi nhận được các thông tin sau:

  1. Số lượng lót ly vải cần đặt in.
  2. Kích thước lót ly.
  3. Hình dạng lót ly: hình tròn, vuông, chữ nhật, chiếc lá, trái cây, chim, thú… .

Đặc biệt, khi làm lót ly vải, lót ly nhựa, đế ly giấy, hay lót ly gỗ sẽ được thiết kế lót ly miễn phí 100%. Cam đoan chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, thời gian nhanh chóng. Nếu có điều gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với incucdep để được tư vấn tốt hơn.

02866814221